top of page
ค้นหา
  • chompoosalonbkk

เคล็ดลับก่อนทำสีผม

เคล็ดลับเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการทำสีผม

บอกสไตลิสต์เกี่ยวกับตัวคุณ: ถ้าคุณบอกสไตลิสต์เกี่ยวกับตัวคุณเองคุณจะได้รับคำแนะนำและความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งจะนำไปสู่จุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบในการพูดคุยเกี่ยวกับการเปลี่ยนโฉมครั้งใหม่ของคุณ!

โชว์ภาพแรงบันดาลใจ: ภาพถ่ายและตัวอย่างของสีผมที่คุณชื่นชอบจะช่วยให้คุณและสไตลิสต์เข้าใจและแน่ใจได้ว่าคุณกำลังหมายถึงสิ่งเดียวกันเวลากล่าวถึง "สีบลอนด์น้ำผึ้ง" หรือ "สีแดงประกายม่วง" เยี่ยมชม ธีมสีผมของชมพูซาลอน สำหรับแรงบันดาลใจใหม่ๆ

บอกประวัติการทำสีผม: เตรียมพร้อมที่จะบอกสไตลิสต์เกี่ยวกับการทำสีก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็นไฮไลต์ โลว์ไลท์ การฟอกสี ฯลฯ

Trust Your Stylist: รับฟังความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญ ระหว่างการปรึกษาเรื่องสีผมสไตลิสต์จะพิจารณาความเป็นไปได้ของผลลัพธ์ที่คุณต้องการจากสภาพเส้นผมและสีผิวของคุณก่อนสร้างสูตรสีที่เหมาะเจาะและเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่เป็นตัวคุณ
ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page